รับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศ หาดใหญ่ ด่วนๆๆๆ หยุดเสาร์-อาทิตย์

  • 1 ตอบ
  • 65 อ่าน

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ศูนย์ประสานงาน  SKY RETATL GROUP   สาขาหาดใหญ่

เขตพื้นที่ คอหงส์  ควนลัง คลองแห คลองเตย หาดใหญ่

ประจำที่หาดใหญ่

เปิดรับบุคคลากร

ประจำตำแหน่งดังนี้


#เจ้าหน้าที่ประสานงานทั่วไป

  -คัดสรรบุคคลากรเข้าประจำออฟฟิศ

  -แจ้งนัดสัมภาษณ์งาน และติดตามคนที่มาสัมภาษณ์งานกับทางบริษัท

  -ปฏิบัติงานประสานงานทั่วไป

  -ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย

   

#เจ้าหน้าที่โอเปอเรเตอร์

  -รับสาย/โทรประสานงานตอบข้อซักถาม และให้ข้อมูลเบื้องต้นกับบุคคลทั่วไป เกี่ยวกับบริษัท

  -ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย


#เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์

  -ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร


คุณสมบัติ

- วุฒิม.3ขึ้นไป

- เพศ ช/ญ (ทุกเพศ)

- อายุ 18-30 ปี

- มีมนุษยสัมพันธ์ดี

- ยิ้มแย้มแจ่มใส

- ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่ทันสมัย


เอกสารที่ใช้ (สำเนา)

- บัตรประชาชน (1ฉบับ)

- ทะเบียนบ้าน  (1ฉบับ)

- วุฒิการศึกษา (1ฉบับ)

- รูปถ่าย 1-2 นิ้ว (1รูป)


* รายได้ *

(ขึ้นอยู่กับการสัมภาษณ์ในแต่ละคน วุฒิ และประสบการณ์ .. ซึ่งฝ่ายบุคคลจะพิจารณาและแจ้งทันที)


ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล 093-7182361 โตโน่


รหัสติดต่อแผนก 2933

     

จุดเด่นที่ตั้ง

* หลังสยามนรินทร์ประมาณ 500 เมตร

* ติดกับร้านOPPO

สาขาสำนักงานหาดใหญ่

เวลาทำการ จ-ศ 10.00-16.00

หยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันสำคัญทางศาสนา


เวลาสัมภาษณ์ 2 ช่วง

เช้า 10:00- ไม่เกิน 11:00

บ่าย 12:30 - ไม่เกิน 14:30


กรุณานัดเวลาสัมภาษณ์ให้ตรงด้วยนะครับ

อยากมีเงินใช้ ซื้อของที่ชอบ คาสิโนออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้นยังมี แทงบอลออนไลน์ และ SBOBET
การพนันไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่เชื่อเข้ามาดู Sbobet ยิ่งไปกว่านั้นยังมี บาคาร่าออนไลน์ และ Gclub