Asus เสีย !! แจ้งเคลม ได้ที่7-Elevenได้แล้ววันนี้

  • 0 ตอบ
  • 43 อ่าน

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ข่าวสดมาแรงแซงทางโค้งอย่างงี้มั่นใจว่าชาว Asus จะต้องเฮแน่ๆค่ะ กับระบบการบริการดีๆแบบนี้ เพราะว่าซื้อเครื่องมาบางทีมีเสีย พัง น้ำหก ตกพื้น หรือว่าอะไรหลากหลายครั้งนี้จะส่งซ่อมแซมแต่ละหนก็ยากเย็นแสนเข็ญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่อยู่บ้านนอก คือถ้าหากจะต้องเคลมก็คิดเลยว่าซื้อเครื่องใหม่ดียิ่งกว่ามั้ย กับการที่จะจะต้องมาเข้าวิธีการเคลม ซึ่งบางคราวเราไม่ได้อยากเสียเงินเสียทองกับการซื้อเครื่องใหม่ แต่ว่าถ้าจะให้มานั่งเสียเวลาเสียอารมณ์กับการรอเคลมซึ่งยาวนานมากกกก หรือบางคราวลืมไปเลยว่าเคยมีเครื่องหรืออาจจะเกิดกรณีต่างๆสำหรับการส่งเคลมซึ่งไม่สบายฯลฯ โดยเหตุนั้น วันนี้เป็นการดีที่พวกเราจะสามารถส่งเคลมจากที่ไหนก็ได้ที่มีเซเว่นนั่นเองจ้ะ






แบรนด์ Asus คือสุดยอดผู้นำทางด้านโน็ตบุ๊คเกมส์มิ่ง เอซุส

ครั้งนี้พวกเรามาดูเรื่องการเดลมกันค่ะ เรื่องของเครื่องพังทลาย จำต้องซ่อมแซมเครื่อง ดังเช่นว่า คอมพิวเตอร์ของ Asus ที่พวกเราใช้งานกันอยู่นี่ล่ะค่ะ ซึ่งหลายรายการความพังทลายที่บางครั้งส่งเคลมไม่ได้ แต่ว่าสำหรับ Asus แล้ว รับประกันให้หมดและยังส่งเคลมฟรีถึงที่กะไว้เซเว่นอีกด้วย และก็ในเวลาที่เราซื้อเครื่องมาใช้จะมีการค้ำประกันเครื่องอยู่แล้วจ้ะ กี่ปีก็ว่ากันไป แล้วก็นอกเหนือจากนั้นยังมี Perfect Warranty ซึ่งเป็นการค้ำประกันที่นอกเหนือจากที่ธรรมดามิได้ให้ประกัน เรียกว่าเป็นประกันเสริม เน้นที่เรื่องของอุบัติเหตุเพิ่มเติมจากการประกันข้อผิดพลาดที่มีรับรองอยู่แล้ว และก็สิ่งที่ Perfect Warranty ไม่ได้ทำหน้าที่คุ้มครอง ก็คือ
- เครื่องสูญหาย หรือ โดนลัก

- ความเสื่อมโทรมของเครื่องที่ผู้ครอบครองเจตนาทำ

- ข้อมูลด้านในตัวเครื่อง

- วัสดุอุปกรณ์เสริมหรือสายชาร์จไม่อยู่สำหรับการรับประกันแบบ Perfect Warranty

- ความทรุดโทรมจากภัยธรรมชาติตัวอย่างเช่น น้ำท่วม ไฟเผา หรือการก่อเหตุร้ายแรง เอาไปเคลมไม่ได้

- ความย่ำแย่จากการต่อว่าดตั้งโปรแกรมไม่ถูกต้องตามกฎหมาย
การได้สิทธิรับรอง Perfect Warranty แน่ๆว่าการประกันนี้เป็นการประกันที่คุ้มครองผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Note book, All-in-one PC หรือ Desktop ที่ซื้อเครื่องเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไปเพียงแค่นั้นนะคะ ส่วนคนใดกันที่ซื้อก่อนหน้านั้นหมดสิทธิค่ะ แล้วก็สำหรับคนที่ใช้เครื่องของ Asus ก็ต้องลงทะเบียนผ่านในเว็บของ Asus ภายในระยะเวลาที่ระบุ เพื่อรับสิทธิ นั่นก็คือ 30 วันนับจากวันที่ซื้อเครื่อง รวมทั้งสำหรับในการ เคลม สามารถใช้สิทธิได้ 1 ครั้งในปีแรก รวมทั้งจ่ายค่าอะไหล่เพียงแค่ 20% ที่เหลือ Asus เค้าออกให้จ้า นอกจากนี้แล้ว ก็อย่างที่บอกไปค่ะว่า ไม่เพียงแค่การเคลมที่เค้าออกให้ 80% เพียงแค่นั้นแต่ว่ายังส่งเคลมฟรีที่ เซเว่นทุกสาขา แบบงี้ก็เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อมากมายอย่างยิ่งจริงๆล่ะ




 
พวกเรามาดูแนวทางการส่งเครื่องไปเคลมกันบ้างจ้ะ ว่าจะต้องทำอย่างไรกันบ้าง

อันดับแรกจะต้องสมัครเป็นสมาชิกรวมทั้งสมัครสมาชิกสินค้าผ่านเว็บ Asus ก่อนค่ะ เพื่อที่ทาง Asus จะได้มีฐานข้อมูลของพวกเราโดยละเอียด
หลังจากนั้นก็ทำแพ็กสินค้าที่จะส่งซ่อมลงกล่อง แล้วพิมพ์แบบฟอร์มการส่งซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ติดหน้า

เมื่อเสร็จแล้วจึงนำผลิตภัณฑ์ส่งยังจุดบริการ 7-Eleven พนักงานจะเซ็นแล้วก็ตีตราเอกสารเพื่อให้ลูกค้าเก็บไว้เป็นหลักฐาน และก็จะมี SMS จาก 7-Eleven ส่งมาเพื่อการันตีว่าเริ่มขั้นตอนส่งสินค้าเข้าซ่อมเรียบร้อยแล้ว
ถ้าเกิดการซ่อมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก (ในส่วนที่นอกจากประกัน) ทีมงาน ASUS จะติดต่อเพื่อรายละเอียดและก็ขอก่อนเริ่มงานซ่อมแซม แล้วก็ส่วนนี้ล่ะจ้ะที่เราจำเป็นต้องจ่ายเพิ่มจากที่เค้ารับผิดชอบให้อีก 20%
ต่อจากนั้น เมื่อซ่อมแซมเสร็จแล้ว Asus จะคืนผ่าน 7-Eleven เพื่อให้ลูกค้าไปรับสินค้าได้ตามสาขาที่ระบุมาตั้งแต่ตอนแรก (อ้างอิงจากรหัสร้านค้าที่ลูกค้าเจาะจงเอาไว้ในแบบฟอร์มการส่งสินค้า)

รวมทั้งนี่คือขั้นตอนง่ายๆสำหรับในการส่งเคลมและก็แน่ๆว่าหากพวกเรามิได้เอาเครื่องไปใช้สมบุกสมบันที่ไหน หรือว่าไปทำพังนอกจากประกันแล้วล่ะก็ การันตีได้เลยค่ะว่า Perfect Warranty และก็ Asus จะดูแลลูกค้าทุกคนอย่างดีเยี่ยมแน่นอน แต่ตรงกันข้ามถ้าหากการตรวจสอบเครื่องพบว่าเครื่องมีปัญหาที่ไม่รับเคลม หรือราตั้งมั่นจะลักไก่ ก็อย่ามีความคิดว่าจะทำได้ง่ายๆเช่นเดียวกันนะคะ เพราะเค้ามีระบบการพิจารณาที่ถูกต้องแล้วก็ละเอียดมากๆดังนั้นแล้วนอกเหนือจากที่จะเสียเวลาแล้วยังจะเสียเงินฟรีๆอีกด้วย โดยเหตุนั้นแล้วหากทราบว่าที่พังทลายอย่างนี้ไม่รับเคลมก็อย่าส่งเคลมจะเป็นเรื่องดีว่าค่ะ